VQG Bu Gia Map

VQG Bu Gia Map

Thứ Hai, 25 tháng 4, 2011

Chương trình tour du lịch:VƯỜN QUỐC GIA – SUỐI ĐĂK CA– BÃI THỨC ĂN

(Về Bù Gia Mập – về với những cánh rừng bạt ngàn, thả mình vào cuộc sống hoang dã…)

Chương trình tour du lịch

VƯỜN QUỐC GIA – SUỐI ĐĂK CA– BÃI THỨC ĂN
Thời Gian : 2 ngày - 1 đêm
Ngày 01 : VƯỜN QUỐC GIA – SUỐI ĐĂK CA
5h30 sáng: Đi dạo quanh khuôn Vườn – Hồ Hoa Mai tay trong tay người bạn đời cùng nhau thưởng thức không khí trong lành, làn gió se se lạnh từ những cánh rừng bạt ngàn hòa vào làn nước trong xanh gợn sóng lăn tăn, nghe tiếng chim kêu vượn hú inh ỏi vọng ra từ những cánh rừng bạt ngàn.
6h15sáng: Thăm quan Vườn sưu tập các loài thực vật hòa mình vào thiên nhiên, ngắm những chú chim với muôn ngàn màu sắc…nhìn những chú Nai, Heo tại khu cứu hộ, khu chăn nuôi bán hoang dã.
8h 00 Sáng : Dùng điểm tâm sáng tại Căn tin của Vườn
8h 30 Sáng : Thăm quan Vườn sưu tập các loài hoa Phong lan với nhiều loài lan quí hiếm quanh năm nở hoa.
9h 15 Sáng: Chuẩn bị trang bị và bắt đầu khởi hành. Trên tuyến du khách dừng chân tại bia tưởng niệm di tích lịch sử kháng chiến điểm cuối đường ống dẫn dầu dài 5000km từ Bắc vào Nam tại ngã 4 đường tuần tra biên giới (TTBG). Tại đây du khách được nghe HDV giới thiệu về di tích này và con đường TTBG, chụp hình lưu niệm. Trên tuyến đường ĐT 741 nối dài sang phía tỉnh bạn Đắk Nông con đường được xây từ thời kỳ chống Pháp, Mỹ một điều đặc biệt  con đường nằm trên các dông núi nên chúng ta có thể tận hưởng, chinh phục những đỉnh cao, như đỉnh đồi 702m, để ngắm nhìn những cách rừng bạt ngàn đang vào mùa nở hoa khoe sắc màu dưới nắng vàng, được chứng kiến tận mắt nhưng cây gỗ quí hiếm to lớn, cổ thụ, những chú gà rừng, chim rừng đang kiếm ăn và cất tiếng gáy gọi bạn tình và đi giữa sinh cảnh Lồ ô với nhiều cây Lồ ô thẳng đứng mọc tren nhau trông tựa những cánh rừng Trúc trong các bộ phim kiếm hiệp của Trung Quốc.
11h 00 Trưa : Ăn trưa tại Trạm BVR số 2. Du khách được thưởng thức các món ăn truyền thống của người bản địa như Cơm lam, Thịt nướng… với hương vị của rừng. Ăn xong du khách có thể mắc võng ngủ dưới những tán rừng hoặc có thể khám phá thiên nhiên hoang dã dọc tuyến đường ĐT 741
1h 00 Trưa : Xuất phát xuống suối Đăk Ca. Trên tuyến du khách được hòa mình vào rừng tự nhiên, đi qua nhiều sinh cảnh rừng của Vườn được chiêm ngưỡng và được HDV hướng dẫn về các loài động thực vật bắt gặp trên tuyến  với nhiều loài động thực vật quí hiếm như : Voọc Chà Vá – loài vật được mệnh danh là loài đẹp nhất trong vương quốc của các loài thú, ngắm nhìn những chú Vượn đen má vàng đang chuyền cành 1 cách điêu luyện như những viên siếc…những cây Gõ đỏ, Cẩm lai, Dáng hương…những cây Dầu dái, Sao đen với đường kính cả chục người ôm, những loài thực vật được người bản địa dùng làm các vị thuốc chữa bệnh và hay xử dụng trong đời sống sinh hoạt hàng ngày…
3h Chiều: Dừng chân đóng chòi tại suối Đăk Ca. Chụp hình lưu niệm bên suối Đăk Ca với sinh cảnh rừng ven suối, hòa mình vào những làn gió mát lạnh, tiếng chim kêu, ve kêu, suối chảy….tựa như những bản nhạc du dương. Tại đây du khách được sống cuộc sống hoàn toàn hoang dã không có ánh đèn điện, không tiếng xe cộ, náo nhộn của phố phường….thậm chí không có cả sóng điện thoại. Du khách được hướng dẫn cách làm chòi ở cho từng cá nhân với những chiếc tăng, võng được mắc vào cây rừng tựa như bộ đội cụ Hồ trong thời kháng chiến. Du khách phải tự mình kiếm củi…chế biến các món ăn mình ưu thích được thưởng thức các món ăn truyền thống do người hướng dẫn nấu như : Canh thục, Thịt nướng…..và sinh hoạt trong thế giới tự nhiên hoang dã.
5h Chiều : Du khách tự do tắm, bơi dưới dòng nước trong mát, được tự tay mình đi bắt những chú cá suối …
7h Tối : Thưởng thức li Cà ffê bên những tảng đá lớn ven suối, ngắm nhìn trời đất, rừng núi bao la, ánh trăng mờ mờ ảo ảo, suối chảy róc rách, tiếng ếch, các loài động vật kêu tạo nên bản nhạc của rừng xanh.
8h 30 Tối : Xem thú đêm. Du khách được đi dọc suối Đăk Ca tới bãi thức ăn để ngắm nhìn tận mắt các loài động vật kiếm ăn về đêm. Những chú Culi với 2 mắt to và tròn đang di chuyển dọc thân cây bằng 4 chân  săn những con côn trùng ngụy trang khéo léo….
10h 30 Tối : Về chòi ở dùng bữa ăn đêm. Du khách được ăn cháo cá do chính tay mình bắt và nấu nhâm nhi vài li rượu với món cá suối nướng…trước khi đi ngủ.
Ngày thứ 2 : BÃI THỨC ĂN – VƯỜN QUỐC GIA
5h 30 Sáng : Du khách bị đánh thức bởi những chú Vượn đen má vàng hót inh ỏi, chú gà rừng và những chú chim như chào đón các vị khách từ phương xa tới khi thức giấc du khách có thể đi dọc suối để ngắm những chú chim với đủ màu sắc, đi gỡ lưới cá đã được thả tù chiều hôm trước… hòa mình vào thiên nhiên
7h 30 Sáng : Trở lại chòi ở thưởng thức li Cà ffê sáng và nấu cơm.
10h Sáng : Dọn dẹp hành lý và quay trở lại Vườn Quốc Gia.

Giá Tour :5.70.000 đ / 1 khách


BAO GỒM CÁC DỊCH VỤ:

-         Phòng nghỉ 01 đêm – ngang khách sạn 2 sao tiện nghi ( máy lạnh, ti vi, tủ lạnh…phòng ở từ 02 đến 04 khách )
-         Ăn:  5 bữa ăn chính, 3 bữa ăn phụ
-         Phí dịch vụ môi trường rừng
-         Thuê quân tư trang để đi rừng ( Võng, tăng, mùng, mền, vớ, đèn, ống nhòm…đồ dùng sinh hoạt)
-         Thuê xe di chuyển trên tuyến thăm quan
-         Dụng cụ y tế
-         Hướng dẫn viên nhiệt tình



Chúc quí khách 1 chuyến thăm quan vui vẻ và bổ ích

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét